Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

 

 BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG NGHỆ THUẬT TÁN GÁI

Go down 
2 posters
Tác giảThông điệp
black_or_white_9x
1 Sao
1 Sao
black_or_white_9x


Họ Và Tên : Trần Xuân Hòa
Pisces
Horse
Bài Đã Gửi : 7
Ngày Tham Gia : 21/05/2010
Tuổi : 34
Đến Từ : Thái Nguyên

BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG NGHỆ THUẬT TÁN GÁI Empty
Bài gửiTiêu đề: BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG NGHỆ THUẬT TÁN GÁI   BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG NGHỆ THUẬT TÁN GÁI EmptyFri 21 May 2010 - 10:54

1. Dương đông kích tây (Đánh lạc hướng đối phương): Tức là giả vờ như thật sự đánh
vào phía đông, nhưng chủ yếu lại đánh vào phía tây. Kế này mờ ảo vô song. Hẳn các bác
trai cũng hiểu rằng phụ nữ là một sinh vật xinh đẹp nhưng lại vô cùng phức tạp phức tạp
từ tâm lý, tính cách, đến suy nghĩ, hành động, nói chung là rất khó đoán. Chính vì vậy ta
phải lấy độc trị độc, phải nhằm ngay vào yếu huyệt này – cái gót chân Asin của nàng – để
làm cho nàng mê ta.
Có nhiều cách để thực hiện kế này, như:
- Tạo tin đồn: Ta dẫu có “tài đức” đến mấy thì nàng cũng ít tin vào hiện thực trước mắt
hơn là nghe đám bạn gái đồn đại (phụ nữ lạ thật), chính vì thế ta phải tạo tin đồn có lợi
cho ta.
- Làm rối tai rối mắt địch: Dĩ nhiên là ta mê nàng, nhưng đôi khi ta phải làm sao cho nàng
không biết được tình ý của ta. Ta vừa tỏ ra rất quan tâm và ga lăng với nàng khiến nàng
vô cùng cảm động và ngưỡng mộ, rồi có khi ta sắm bộ mặt thật lạnh lùng, dứt khoát, làm
nàng băn khoăn nghĩ ngợi về ta. Lâu dần nàng sẽ sinh thương thầm nhớ trộm.
- Buộc đối phương lo nhiều mặt: Cổ nhân dạy: “Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo”,
thế nên đôi khi ta phải khuấy động lên trong nàng cái ý thức lo lắng chinh phục được ta,
phải làm sao để nàng thấy được rằng mất ta là mất một con cá to.
- Mê hoặc ý chí của địch. Cổ nhân dạy: “Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”.
Chính thế đã mang thân đi tán gái thì phải thủ vài lời hoa mỹ. Nhưng do con gái thời nay
tinh thần cảnh giác cao, trí tuệ siêu phàm nên anh em phải để ý: khen sao cho chân thành,
tìm cho đúng điểm tốt đẹp của nàng mà khen, thậm chí phải biến cái xấu thành cái tốt
một cách hợp lý. Ví dụ nàng đanh đá mà ta lại khen là dịu dàng thì vứt, nàng sẽ nghĩ ta
giả dối và đãi bôi. Trong trường hợp này ta phải sửa lại là “sắc sảo và cá tính”, nàng lại
chả thích mê đi . Cứ thế từ từ mưa dầm thấm đất, nàng dẫu sắt đá thì ý chí cũng dần
lung lạc.
2. Điệu hổ ly sơn (Dụ hổ ra khỏi rừng). Kế này cực kỳ quan trọng trong thuật tán gái.
Hẳn các bác trai cũng biết rằng tán gái ở giai đoạn nào cũng phải có không gian phù hợp,
ví dụ làm sao ta có thể hôn nàng trước mặt ông bà nhạc tương lai được . Chính vì thế
phải dụ hổ khỏi rừng, khi ấy muốn ôm hổ hay thỏ thẻ với hổ thì cũng chẳng sợ kiểm lâm
nữa.
Tài liệu được tải từ saigon365.com
Page | 2
3. Nhất tiễn hạ song điêu (Một mũi tên hạ hai con chim). Làm trai nên biết: tán gái chỉ
mới là điều kiện cần, phải tán cả nhà gái nữa mới là điều kiện đủ. Phàm là cha mẹ ai
không muốn con gái mình lọt vào tay một thằng ngon lành? Mà con gái thì lại hay nể cha
mẹ. “Hậu phương có vững vàng thì tiền tuyến mới không dao động” là vậy. Có một câu
chuyện vui về kế này: Một bà mẹ hỏi chàng rể tương lai: “Nếu bác và con gái bác rớt
xuống sông nhưng chỉ cứu được một người thì cháu sẽ cứu ai?” Anh chàng láu cá không
do dự trả lời: “Cháu sẽ cứu bác sau đó nhảy xuống sông chết cùng con gái bác để trọn
tình.”
Ý của mưu kế này là dùng sức lực tối thiểu để đạt được hiệu quả tối đa.
4. Minh tri cố muội (Biết rõ mà làm như không biết). Không phải chuyện gì ta biết cũng
đều nói cho nàng nghe cả. Có những chuyện ta biết mà làm ra vẻ không biết gì để kiểm
tra tấm lòng chân thành và trung thực của nàng đối với ta.
5. Du long chuyển phượng (Biến rồng thành phượng). Kế này nghĩa là bên trong là hình
rồng đó, nhưng làm cho nó trở thành phượng. Ví dụ nếu hôm nay ta đi nhậu về chưa kịp
tắm, miệng đầy mùi bia rượu mà phải đến điểm hẹn ngay kẻo nàng dỗi thì có thể ngụy
trang bằng perfume for men và kẹo chewing-gum .
6. Mỹ nhân kế (Kế dùng người đẹp). Do kế này được áp dụng trong thuật tán gái nên
phải hiểu đây là “nam nhân” chứ không phải là “nữ nhân”. Con gái thời nay nhiều ưu
điểm nên cũng đòi hỏi cao, không phải chỉ có chí khí anh hùng mà làm xiêu lòng nàng
được. Vì thế đàn ông cũng phải biết làm đẹp, nhưng là đẹp nam tính để cho nàng sung
sướng và hãnh diện. Tiền đầy túi mà người vừa hôi vừa bẩn, lôi thôi lếch thếch thì làm
sao xin được cái hôn của người đẹp?
7. Sấn hỏa đả kiế____________p (Theo lửa mà hành động). Kế này là lợi dụng lúc loạn để thao túng,
lúc tình hình rối ren mà sắp xếp theo ý muốn. Chẳng hạn như tranh thủ nàng gặp chuyện
buồn thì ta phải nhân đó mà thể hiện hết cái tình của ta, đưa nàng đi theo quỹ đạo của ta,
làm cho tình cảm của nàng phụ thuộc vào ta . Đặc điểm của kế này là phải biết tùy
cơ ứng biến.
8. Vô trung sinh hữu (Không có mà làm thành có). Cổ nhân nói: “Thời thế tạo anh
hùng”, quả đúng như vậy. Nếu thiên hạ không loạn, trật tự không rối thì làm gì có anh
hào xuất lộ! Nhưng phàm ở đời đâu phải lúc nào cũng diễn ra cảnh cô bé đi học về trong
đêm tối bị bọn lang sói bâu quanh để ta ra tay hiệp sĩ như trên phim ? Chính thế ta
phải tạo ra thời cơ để tỏ rõ bản lĩnh của ta. Ví như ta giỏi IT thì phải chờ lúc nàng sơ ý
mà chọc ngoáy cho máy tính của nàng hỏng đi, thế là nàng phải nhờ ta. Lúc đấy ta sẽ
xuất chưởng và được nàng thưởng cho cái nhìn khâm phục. Nếu ta bơi giỏi thì phải nhờ
đứa nào đó chen lấn đẩy nàng rơi xuống nước rồi ta nhảy xuống cứu... Kế này phải thực
hiện cực kỳ cẩn trọng và chính xác đấy nhé, nếu không thì hậu quả sẽ khôn lường.
Tài liệu được tải từ saigon365.com
Page | 3
9. Tiên phát chế nhân (Ra tay trước để chế phục đối phương). Phàm ở đời làm gì cũng
phải tính chuyện đi trước người khác một bước. Nếu nàng có nhiều vệ tinh theo đuổi, ta
lại do dự chần chừ thì há chẳng phải là “mồi thơm dâng giặc” hay sao? Chính vì thế phải
đánh nhanh thắng nhanh, ra tay trước những bọn tình địch kia để thu phục đối phương
.
10. Đả thảo kinh xà (Đập cỏ làm cho rắn sợ)
Phụ nữ thường hay có những phút xao lòng, nhất là khi có rất nhiều vệ tinh rình rập ở
quanh. Ta có thể bóng gió xa xôi, cốt là để nàng hiểu trên đời này ta phải là người đàn
ông duy nhất của nàng.
11. Tá đao sát nhân (Mượn đao để giết người). Nếu tán được cô nàng xinh xắn, duyên
dáng, thông minh thì dĩ nhiên phải chấp nhận thực tế là nàng có nhiều người theo đuổi
. Thay vì nhỏ mọn ghen tuông vớ vẩn thì ta phải tỏ ra là người quân tử, nhưng phải làm
sao để mấy tên tình địch kia triệt hạ lẫn nhau, còn ta chỉ “ngồi trên núi xem hổ đánh
nhau”, rốt cuộc trong mắt nàng lũ chúng nó đều xấu cả, chỉ mình ta là “anh đẹp dần lên
trong mắt em”.
Nhớ lại chuyện thời Tam Quốc, Tào Tháo mượn Lưu Biểu giết Nễ Hành, mượn lòng
quân giết Dương Tu rồi lại làm cái việc mèo già khóc chuột, thật là một tay thông minh,
gian hùng.
12. Di thể giá họa (Dùng vật gì để vu khống người ta). Kế này là vu oan cho tấm lòng
trong sáng của người ta, khiến người ta phải ấm ức, sầu đau, tuyệt vọng, rồi khi ấy ta sẽ
tỏ ra là một bậc chính nhân quân tử, an ủi vỗ về và lau nước mắt cho nàng.
13. Khích tướng kế (Kế chọc giận tướng giặc). Phụ nữ vốn tính hiếu thắng, có khi không
rung động trước sự đeo bám 10 năm của một anh chàng nhưng lại mê mẩn một chàng
khác trong năm phút chỉ vì sự khiêu khích của bạn bè . Vì thế đôi khi ta có thể cao
ngạo lạnh lùng để chạm vào sự tự ái của nàng, rồi gài gián điệp thách thức nàng, tạo cho
nàng cơ hội hả hê là đã chinh phục được ta, mà không hề hay biết là đã mắc lừa mưu gian
của ta.
14. Man thiên quá hải (Lợi dụng sương mù để lẩn trốn). Kế này có thể hiểu rộng ra là
lợi dụng thiên nhiên, thời tiết để phục vụ mục đích của mình. Ví dụ đi chơi thì phải đưa
nàng ra bờ hồ lộng gió để nàng lạnh, thế là ta …ôm . Hay trời mưa bất chợt thì
phải biết tìm chỗ kín đáo cho nàng đứng, còn ta thì đứng ngoài lấy thân trai che mưa cho
nàng.
15. Ám độ trần sương (Đi con đường mà không ai nghĩ đến). Trí tưởng tượng của phụ
nữ thường bị kích thích vì những cách tỏ tình độc đáo, không ai nghĩ ra. Vì thế thấy phim
người ta chiếu anh chàng cầm bông hồng run rẩy đứng dưới mưa chờ người yêu mà cũng
Tài liệu được tải từ saigon365.com
Page | 4
học đòi làm theo thì nhầm to . Cái sự độc đáo ấy đôi khi rất đơn giản, miễn là phải bất
ngờ và khác lạ.
16. Phản khách vi chủ (Đổi vị khách thành vị chủ). Kế này tức là ta phải biến thế thụ
động thành chủ động để khống chế cục diện. Chẳng hạn chỉ mới đi chơi với nàng một hai
buổi đầu mà đã nóng nảy hôn nàng thì cũng nên chuẩn bị tinh thần có thể phải xơi một
cái tát . Biết thế nhưng nhiều khi vẫn phải làm (ôi giời, ngày xưa bị bố đánh đòn
còn chiến hơn mà vẫn chịu được thì có nhằm nhò gì cái đánh của mỹ nhân), cốt là để
nàng có cớ mà phụng phịu, đưa đẩy, còn ta có cớ mà lấn lướt. Phụ nữ thật lạ, đi chơi với
nàng nếu chân tay ta táy máy thì lập tức bị đẩy ra ngay, nhưng nếu ta không làm thế mà
lại ngồi cứng đờ như khúc gỗ thì tức là ta đang xúc phạm sâu sắc đến lòng kiêu hãnh của
nàng đấy . Vì thế làm trai nên nhớ: khi địch lùi một bước thì ta tiến một
bước, khi địch lùi đến chân tường rồi thì ta phải lập tức ôm lấy để địch không còn nơi nào
nương tựa ngoài vòng tay của ta.
17. Kim thiền thoát xác (Ve sầu vàng lột xác). Kế này dùng cho lúc nguy cấp, tính
chuyện ngụy trang một hình tượng để lừa dối, che mắt đối phương. Ví dụ như ta đang
uống bia cùng lũ bạn cũ, nhưng lại bảo nàng là tối nay anh phải làm việc overtime không
đến em được. Nhỡ nàng bất thình lình cùng gia đình đi ăn tối mà gặp ta ở nhà hàng thì
phải bàn bạc với chúng bạn chớp nhoáng và lập tức chủ động đến dẫn nàng tới giới thiệu
với các “đối tác kinh doanh”.
18. Không thành kế (Kế bỏ trống cửa thành). Ấy là khi ta vờ xây dựng quan hệ bạn bè
với nàng, để nàng thong dong bước vào đời ta một cách vô tư, trong sáng, rồi khi thời cơ
đã chín muồi ta tập hợp lực lượng và mưu chước để nàng không thể thoát khỏi cuộc đời
ta.
28. Sát kê hách hầu (Giết gà cho khỉ sợ). Tán gái thành công chưa đủ, mà phải biết giữ
cho tình yêu của nàng bền chặt với ta. Khổ nỗi cuộc sống nhiều cám dỗ, vì vậy thỉnh
thoảng ta phải kể những trường hợp bên ngoài (đôi khi bịa ra là của một thằng bạn nào
đó) hoặc đọc được trên báo chí để thăm dò thái độ và nâng cao ý thức chung thủy của
nàng. Phải luôn làm cho nàng quán triệt tư tưởng rằng phản bội là đồng nghĩa với “đường
ai nấy đi”, sẽ không có sự tha thứ.
29. Phản gián kế (Dùng kế của đối phương để quật lại). "Phản gián kế" là dùng người
của đối phương để lừa đối phương. Ví dụ như trong thời gian còn thăm dò mà nàng phái
thằng em đi tìm hiểu ta thì ta phải tận dụng ngay thằng này để nó làm nịnh thần cho ta.
Tài liệu được tải từ saigon365.com
Page | 5
30. Lý đại đào cương (Đưa cây lý chết thay cây đào). Nghĩa là nếu ta có lỗi với nàng thì
phải tìm cách đổ lỗi cho đối tượng khác, mà đối tượng hay nhất là những “nguyên nhân
khách quan” để không bị mang tiếng ác.
31. Thuận thủ khiên dương (Thuận tay dắt con dê về). Kế này nghĩa là phải biết nắm
lấy bất cứ cơ hội nào vụt hiện đến trước mắt (vụ này phải thật linh hoạt mới được). Ví dụ
như đi chơi mà nàng không may bị dẫm vào vũng nước bẩn, đừng đứng đờ ra đó mà hãy
mua ngay chai La Vie cho nàng rửa chân và tìm khăn lau cho nàng.
32. Dục cầm cố tung (Muốn bắt mà lại thả ra). Có những lúc ta không nên tấn công ráo
riết mà tránh xa ra, thực hiện những hành động cốt để thu phục lòng người, giữ người. Từ
đó mà nàng tự tìm đến với ta.
33. Khổ nhục kế (Hành hạ thân xác mình để người ta tin). Có khi ta phải hành hạ cho
mình ốm mấy ngày, hoặc giả vờ ốm, rồi đem cái thân xác khổ sở ấy mà mua chuộc tình
thương mến thương của nàng, khiến nàng xót xa và chăm sóc cho ta.
34. Phao bác dẫn ngọc (Ném hòn ngói để thu về hòn ngọc). Ta phải ga lăng với nàng,
phải xem những ngày sinh nhật, valentine, 8-3… là dịp trời cho để thể hiện tình cảm sâu
đậm của ta đối với nàng . Ngay cả khi không có lễ gì vẫn có thể kiếm chuyện để
tặng quà cho nàng. Mất mấy món quà mà có cơ hội chinh phục được cả một người vợ,
thử hỏi cái nào quý hơn?
35. Tá thi hoàn hồn (Mượn xác để hồn về). Kế này là sau khi thất bại trong một cuộc
tình, ta tìm đến cuộc tình khác (mượn xác) để lấy lại niềm vui (hồn về) . Tuy nhiên,
kế này có nguy cơ rủi ro cao là trong lúc tinh thần bất ổn, nếu không tinh ý thì có thể
rước nhầm “xác chết”.
36. Tẩu kế (Chạy, lùi, thoát thân). Nếu sau khi tán xong một cô nàng ta mới té ngửa ra là
nàng xấu xa đầy mình, không thể cải tạo, khi ấy chắc chả còn cách nào khác ngoài “bỏ
của chạy lấy người”, it’s time to say good-bye! (Hy vọng các bác không phải áp
dụng cách này )
Về Đầu Trang Go down
THE FOX
4 sao
4 sao
THE FOX


Họ Và Tên : NGUYỄN THỊ PHƯƠNG HIỀN
Aries
Horse
Bài Đã Gửi : 132
Ngày Tham Gia : 18/05/2010
Tuổi : 34
Đến Từ : THÁI NGUYÊN

BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG NGHỆ THUẬT TÁN GÁI Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG NGHỆ THUẬT TÁN GÁI   BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG NGHỆ THUẬT TÁN GÁI EmptySat 22 May 2010 - 23:00

Hòa ơi ! Hòa áp dụng được mấy phần trong binh pháp này rùi.Hehe monkey
Chị em bít binh pháp rùi thì liệu mà tránh ná Laughing
Về Đầu Trang Go down
 
BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG NGHỆ THUẬT TÁN GÁI
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Gớt và Kỹ thuật
» tham gia tinh nguyện
» Nghe khóc còn hơn!!!
» Bố không nghe rõ
» Học Tiếng Anh miễn phí trong tháng 3 tại hà nội

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: Diễn Đàn Tin Tức :: Tin Tức-
Chuyển đến